58081 PIANO celling lamp LED black 1x32W

Mã sản phẩm:

Phù hợp với phong cách nội thất của bạn - Thiết kế tao nhã và hiện đại - Dòng sản phẩm hoàn chỉnh bao gồm nhiều phong cách thiết kế sẵn có Tuổi thọ Philips LED có tuổi thọ ít nhất 20.000 giờ ( bằng 20 năm trên cơ sở dùng trung bình 3 giờ / Ngày với số tiền ít nhất là 13.000 on / off chuyển đổi chu kỳ) . Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bảo trì hoặc đèn thay thế trong khi có ánh sáng hoàn hảo ở nhà bạn. Điều chỉnh ánh sáng (thiết bị điều chỉnh từ xa) Thiết kế Đèn chiếu sáng này đi kèm với thanh độc ​​lập có thể được di chuyển và điều chỉnh tùy ý bạn. Có thể là hình dạng của căn phòng của bạn hoặc bàn ăn của bạn , bạn có thể phân phối ánh sáng như yêu cầu của bạn .

7,680,000 VNĐ

5,999,000 VNĐ

Tiết kiệm

Tiết kiệm đến 80% năng lượng so với tiêu chuẩn của bạn bóng đèn. Giúp bạn tiết kiệm tiền sau năm năm. Vì vậy, giảm hóa đơn năng lượng của bạn và bắt đầu tiết kiệm

Tuổi thọ

Philips LED có tuổi thọ ít nhất 20.000 giờ ( bằng 20 năm trên cơ sở dùng trung bình 3 giờ / Ngày với số tiền ít nhất là 13.000 on / off chuyển đổi chu kỳ) . Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bảo trì hoặc đèn thay thế trong khi có ánh sáng hoàn hảo ở nhà bạn.

Điều chỉnh ánh sáng (thiết bị điều chỉnh từ xa)

Điều chỉnh cường độ ánh sáng với một điều khiển từ xa. Lý tưởng để tạo ra môi trường cho bất kỳ thời gian và không gian nào, một bữa ăn ấm cúng hay tán gẫu với gia đình và bạn bè trong phòng khách của bạn

Thiết kế

Đèn chiếu sáng này đi kèm với thanh độc ​​lập có thể được di chuyển và điều chỉnh tùy ý bạn. Có thể là hình dạng của căn phòng của bạn hoặc bàn ăn của bạn , bạn có thể phân phối ánh sáng như yêu cầu của bạn .

Màu Đen, Trắng
Chất liệu Nhôm
Bóng & công suất LED 32W
Kích thước 420x375x80(mm)
Tính năng khác Điều chỉnh được các vị trí modules đèn, Quang thông: 2000lm, Ánh sáng Trung tính 4000K